Túi giấy có mặt ngày càng nhiều trong cuộc sống hiện nay, có nhiều đơn vị khác nhau đặt in túi giấy với nhiều mục đích khác nhau. Trong số đó, có những mẫu túi giấy được ưa chuộng hơn cả vì giá trị mang lại cho doanh nghiệp cũng như khách hàng sử dụng vậy. Vậy có những mẫu túi giấy nào được sử dụng nhiều nhất trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua nội dung bên dưới.

Túi giấy thời trang

Đây là mẫu túi giấy được các shop thời trang lựa chọn nhiều để chứa đựng các sản phẩm đa dạng như quần áo, giày dép, đồng hồ, phụ kiện,…Hầu hết những sản phẩm liên quan tới thời trang đều sử dụng mẫu túi này.

Kiểu dáng chính của túi thời trang là dáng ngang, được in ấn với những thông tin, hình ảnh, màu sắc khác nhau để phù hợp với loại hàng hóa và quảng bá hình ảnh thương hiệu. Đồng thời, kích thước của sản phẩm cũng có sự thay đổi tùy vào từng loại sản phẩm cũng như định hướng thương hiệu của doanh nghiệp cung cấp.

Nội dung hữu ích: Giá trị của tem nhãn bảo hành

Thường thì loại túi này sẽ được in ấn bằng những chất liệu giấy tốt với định lượng tương đối, như vậy sẽ thể hiện được chất lượng của sản phẩm bên trong, và có thể chứa đựng hàng hóa tốt hơn.

Túi giấy quà tặng

Túi giấy quà tặng là sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều, do việc tặng quà để tri ân khách hàng, nhân viên chính là việc phải làm để tạo được mối quan hệ tốt hơn. In túi giấy quà tặng cũng thích hợp với doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa hay dịch vụ khác nhau.

Tương tư khi thiết kế tem nhãn decal túi quà tặng được in ấn trên chất liệu giấy tốt nhằm khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp, và có thể chứa đựng được quà tặng đa dạng hơn. Thường thì túi giấy quà tặng sẽ được sử dụng vào các dịp lẽ, khai trương, ra mắt sản phẩm mới, riêng vào dịp năm mới mẫu túi sẽ có sự thay đổi để phù hợp với thời điểm đó.

Loại túi này thường sẽ được tiến hành các biện pháp gia công để nâng cao chất lượng cũng như tạo hiệu ứng quảng cáo tốt hơn cho doanh nghiệp.

Túi giấy bánh mì

Bánh mì là một món ăn có mặt khắp Việt Nam và là một món ăn sáng được nhiều người lựa chọn, vì thế túi giấy được in ấn để thể hiện chất lượng sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu cho cơ sở sản xuất. Túi bánh mì được đặt in nhiều với hai chất liệu giấy chính là fort và bao bì túi kraft.

Cũng giống như các loại túi khác, những thông tin để giới thiệu sản phẩm và quảng bá hình ảnh là không thể thiếu. Kiểu túi này được thiết kế đáy dẹt và hầu như là không có tay cầm như túi quà tặng hay túi thơi trang. Do nguyên liệu là từ giấy nên chất lượng món ăn sẽ không bị ảnh hưởng cũng như gây hại đến cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trên đây là 3 mẫu túi giấy quà tặng được lựa chọn in ấn nhiều nhất hiện nay và thường được đặt in với số lượng lớn để đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn túi giấy có thể hợp tác với công ty in chúng tôi và tham khảo các mẫu túi giấy qua thông tin:

Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc

Website: https://inbaobigiay.vn/

SĐT: 0936 114 116

Email: kinhdoanh@inbaongoc.com

Facebook: https://www.facebook.com/contyinbaobibaongoc/

Địa chỉ công ty: 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh