Việc in decal cuộn đã được biết đến từ lâu trong ngành nghề may mặc, thực phẩm, bán lẻ với hình những con tem được quấn lại thành cuộn. Có thể tiện lợi gỡ ra dán vào sản phẩm vừa giúp bảo quản tốt, kiểm soát được số lượng tem và giúp quá trình dán tem nhãn được nhanh hơn.

Vậy nguyên nhân tại sao doanh nghiệp kinh doanh nên in decal cuộn và những loại tem cần decal cuộn phổ biến hiện nay gồm những loại nào? Cùng Tìm hiểu cùng Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc qua bài viết sau đây nhé.

Tại sao doanh nghiệp kinh doanh nên in decal cuộn

Có tương đối nhiều nguyên do mà decal cuộn này được ứng dụng nhiều, có thể nói đến 1 số lý do nổi bật như là:

  • Việc in decal cuộn có thể được áp dụng rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề, nhu cầu khác nhau của từng loại sản phẩm, qua đó mang tới các lợi ích thiết thực trong sản xuất & kinh doanh và marketing mặt hàng.
  • Kế đến đó là sự tiện lợi trong yếu tố trong công việc là dán nhãn lên sản phẩm. Đối với những công ty sản xuất thì thời gian được rút ngắn tương đối nhiều.
in decal cuộn
  • In tem decal được được thực thi bằng máy và nhân lực để quản lý, kiểm soát.
  • Với đặc thù in ấn chất lượng, thông tin được bộc lộ một cách cụ thể thì việc truyền tải thông điệp cũng như quảng bá cho loại sản phẩm đến với người tiêu dùng sẽ tác dụng hơn. Thông tin được thiết kế dễ nhận dạng, nhờ vậy sẽ có sự ảnh hưởng tích cực đến sự danh tiếng trong sản xuất kinh doanh.
  • Việc in decal cuộn chất lượng, chuyên nghiệp còn là phương pháp để đơn vị kinh doanh bạn có được niềm tin của KH. Họ sẽ đánh giá và thẩm định tích cực về chất lượng mẫu sản phẩm, nhờ đó sẽ góp phần không hề nhỏ đến quyết định mua hàng hóa của khách hàng.

Bạn có biết; Giấy Bristol Là Gì?

Những loại tem cần in decal cuộn

In decal cuộn dán bằng máy bán tự động hoặc tự động: tem được gắn vào trục dán của máy và đã được lập trình theo phần mềm để dán nên bắt buộc tem phải được quấn cuộn theo tiêu chuẩn của từng máy. Loại này chủ yếu phục vụ cho những ngành dược phẩm, thực phẩm, hoa quả, đóng gói rau của nông nghiệp theo tiến độ, hóa chất, sắt thép, hóa mỹ phẩm làm đẹp, chất tẩy rửa….

In tem decal cuộn dán bằng tay: mặc dù được dán bằng tay nhưng tem vẫn có thể quấn cuộn để giúp quá trình dán nhanh hơn song song đó quá trình vận chuyển ra những nhà máy ở nước ngoài như hàng mỹ phẩm nhập khẩu cần phải gửi tem qua nhà máy phân phối để dán tem phụ trước lúc nhập về việt nam.

in decal cuộn giá rẻ

Hoặc so với các loại sản phẩm như bánh ngọt, bánh nướng in tem cuộn sẽ khiến quá trình dán nhanh hơn, tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian, quản lý được số lượng chuẩn xác hơn. Các loại tem QC check hoặc tem dán lỗi mặc dù được dán bằng tay nhưng để tiết kiệm quá trình thì một số công ty kinh doanh vẫn chọn in tem cuộn thay vì tem tờ.

Tìm hiểu thêm: Giá trị của tem nhãn bảo hành

Trong thời buổi kinh tế tài chính hiện tại, thì chỉ 1 chi tiết cụ thể là nhỏ cũng luôn có thể tạo nên sự khác nhau trong thương hiệu kinh doanh của bạn. Vì thế mà bên cạnh chất lượng thì không ít cơ sở kinh doanh đang dần để mắt, nghiêm túc hơn trong các công việc tạo dựng hình ảnh bên ngoài cho dòng sản phẩm & việc in decal cuộn đang phổ biến lúc bấy giờ.

Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc

SĐT: 0936114116

Email: kinhdoanh@inbaongoc.com

Facebook: https://www.facebook.com/contyinbaobibaongoc/

Website: https://inbaobigiay.vn/

Địa chỉ: 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh